In hóa đơn và gửi email
- IN HÓA ĐƠN: cho phép khách hàng in bản thể hiện xem hóa đơn và giao cho khách hàng.
- In bản thể hiện: in hóa đơn để phục vụ mục đích ghi chép và lưu trữ
- Các thao tác thực hiện:
- Chọn hóa đơn cần xem in
- Nhấn chọn "Xem in(F7)" để xem hóa đơn
- Nhấn in hoặc tải về máy tính
- GỬI EMAIL HÓA ĐƠN: cho phép gửi các hóa đơn đã ký cho khách hàng qua email, khách hàng sẽ nhận được hóa đơn một cách nhanh chóng.
- Các bước thực hiện:
- B1: Chọn hóa đơn cần gửi cho khách
- B2: Chọn mục "'Chức năng" => chọn chức năng "Gửi email"
- B3: Nhập thông tin người nhận => Nhấn "Nhận" để gửi email
Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Elevate Your Help Documentation with a Help Authoring Tool