Quy trình đăng ký sử dụng

B1: Đăng ký sử dụng bằng cách phản hồi email kèm theo các nội dung:

B2: Duyệt hồ sơ và phát hành 

          • M-invoice chuẩn bị hồ sơ và phản hồi bằng email bao gồm:
            • Mẫu hóa đơn
            • Hồ sơ phát hành ( Gồm: 01 quyết định sử dụng + 01 Thông báo phát hành theo TT32)
          • Quý công ty Kiểm tra Mẫu hóa đơn + hồ sơ -> Duyệt hồ sơ -> Ký và đóng dấu hồ sơ
          • M-invoice phối hợp phát hành hóa đơn theo hồ sơ đã ký.

B3: Thanh toán và kích hoạt chương trình

          • Sau khi phát hành hóa đơn thành công. Anh/chị vui lòng thanh toán theo thông tin:
              • STK1: CÔNG TY TNHH HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ M-INVOICE
              • 0350 101 260 6686  Tại ngân hàng: MaritimeBank - CN Nam Hà Nội

Hoặc:

              • STK2: LÊ THANH DŨNG
              • 0320 101 075 1921 Tại NH: MaritimeBank Hà Nội
              • Nội dung chuyển tiền: MST…………thanh toán HDDT
          • M-invoice xác nhận thanh toán thành công, tiến hành kích hoạt và cài đặt, hướng dẫn sử dụng chương trình

B4: Hoàn thiện hồ sơ lưu trữ

          • Anh/chị hoàn trả hồ sơ hóa đơn điện tử bao gồm: 01Hợp đồng có chữ ký và con dấu của 2 bên + 01DKKD+ 01CMT giám đốc 

 

-> M-invoice xuất hóa đơn qua email và hoàn tất hồ sơ lưu trữ.


LIÊN HỆ TƯ VẤN- HỖ TRỢ - GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

0901 80 16 18

Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Easily create Help documents