Quy trình đăng ký sử dụng
B1: Đăng ký sử dụng bằng cách phản hồi email kèm theo các nội dung:
B2: Duyệt hồ sơ và phát hành
- M-invoice chuẩn bị hồ sơ và phản hồi bằng email bao gồm:
- Mẫu hóa đơn
- Hồ sơ phát hành ( Gồm: 01 quyết định sử dụng + 01 Thông báo phát hành theo TT32)
- Quý công ty Kiểm tra Mẫu hóa đơn + hồ sơ -> Duyệt hồ sơ -> Ký và đóng dấu hồ sơ
- M-invoice phối hợp phát hành hóa đơn theo hồ sơ đã ký.
B3: Thanh toán và kích hoạt chương trình
- Sau khi phát hành hóa đơn thành công. Anh/chị vui lòng thanh toán theo thông tin:
- STK1: CÔNG TY TNHH HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ M-INVOICE
- 0350 101 260 6686 Tại ngân hàng: MaritimeBank - CN Nam Hà Nội
Hoặc:
- STK2: LÊ THANH DŨNG
- 0320 101 075 1921 Tại NH: MaritimeBank Hà Nội
- Nội dung chuyển tiền: MST…………thanh toán HDDT
- M-invoice xác nhận thanh toán thành công, tiến hành kích hoạt và cài đặt, hướng dẫn sử dụng chương trình
B4: Hoàn thiện hồ sơ lưu trữ
- Anh/chị hoàn trả hồ sơ hóa đơn điện tử bao gồm: 01Hợp đồng có chữ ký và con dấu của 2 bên + 01DKKD+ 01CMT giám đốc
-> M-invoice xuất hóa đơn qua email và hoàn tất hồ sơ lưu trữ.
LIÊN HỆ TƯ VẤN- HỖ TRỢ - GIẢI ĐÁP THẮC MẮC
0901 80 16 18
Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Easily create Help documents